top of page
  • Writer's pictureCate Suphastian

บ่งบอกสไตล์และตัวตนของคุณผ่านบ้านในฝัน ด้วย DESTECH เทคโนโลยีออกแบบสร้างบ้านจาก INFINI I.A.

Updated: Sep 18, 2023


ออกแบบบ้าน

ในโลกยุคปัจจุบัน เทคโนโลยีกำลังเข้ามามีบทบาทสำคัญในการปฏิวัติการออกแบบและสร้างสรรค์บ้านในฝันของคุณ ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบที่ก้าวล้ำของ DESTECH ทำให้เส้นทางการเปลี่ยนบ้านในฝันของคุณให้กลายเป็นจริงเป็นประสบการณ์ที่เหนือระดับ ด้วยการผสานรวมเทคโนโลยีเข้ากับการออกแบบสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในอย่างลงตัว ช่วยสะท้อนสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณในทุกซอกทุกมุมในบ้าน โดยเส้นทางในการสร้างสรรค์บัานในฝันกับเรานั้นมีอยู่ 4 stages ด้วยกัน ดังนี้


1. Data Collecting Stage: เก็บรวบรวมข้อมูล


จุดเริ่มต้นของการออกแบบบ้านเริ่มต้นจากข้อมูล เราจะรวบรวมข้อมูลทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลเชิงนามธรรม เช่น สไตล์ที่คุณชอบ สิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจของคุณ ไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของคุณ รวมไปถึงโจทย์ความต้องการต่าง ๆ ที่คุณอยากให้มีอยู่ในบ้านของคุณ และข้อมูลรูปธรรม เช่น พื้นที่สร้างบ้าน ขนาดที่ดิน ทิศทางต่าง ๆ ซึ่งในส่วนนี้เราใช้เทคโนโลยี Drone มาช่วยในการ survey พื้นที่ ทำให้สามารถมองเห็นมุมกว้างและมุมแบบ bird eye view ซึ่งทำให้ทีมดีไซเนอร์ได้ข้อมูลที่ครบถ้วนมากที่สุด


2. Planning Stage: วิเคราะห์และวางแผน


ทีมดีไซน์เนอร์จะนำข้อมูลทั้งหมดมาวิเคราะห์ และนำมาใช้เป็น Customer Profile ซึ่งทำหน้าที่เป็นแกนหลักในการออกแบบ รวมไปถึงศึกษาวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ประเมินงบประมาณงานก่อสร้าง โดย Personal Datavault จะเข้ามามีบทบาทสำคัญและทำให้หน้าที่เป็นศูนย์รวมข้อมูลออนไลน์ เก็บเอกสารสำคัญของโครงการทั้งหมด ซึ่งมีเพียงคุณเท่านั้นที่สามารถเข้าถึงได้

3. Design Stage: สร้างสรรค์และออกแบบ


เมื่อเข้าสู่ขั้นตอนในการออกแบบ ดีไซน์เนอร์จะออกแบบบ้านโดยใช้ Customer Profile เป็นแกนหลักในการออกแบบทั้งในส่วนงานสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายใน ในขั้นตอนนี้มีเทคโนโลยีมากมายที่ทำให้คุณได้พบกับประสบการณ์เหนือจินตนาการในการสัมผัสงานออกแบบ ไม่ว่าจะเป็น


Animation ช่วยให้การนำเสนองานออกแบบนั้นน่าดึงดูดใจมากขึ้น ทำให้คุณเห็นบ้านในมุมมองที่หลากหลาย ให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากภาพ 2D ที่มองเห็นแค่เพียงด้านเดียว Real-time Rendering จะนำพาคุณสำรวจทุกซอกทุกมุมของงานออกแบบในรูปแบบ 3D ขนาดสเกลเทียบเท่างานจริง ทั้งความกว้าง ยาว สูง ลึก ตื้น ทำให้คุณเข้าใจงานออกแบบได้รอบด้าน ครอบคลุม ทุกมิติ อีกทั้งยังสามารถปรับแก้ได้ทันทีหากคุณต้องการ ด้วย 360 Technology คุณสามารถมองเห็นการตกแต่งภายในได้รอบทิศทาง รวมไปถึงวัสดุที่ใช้ การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงการจัดวางแบบแปลนบ้าน และสามารถเปรียบเทียบวัสดุที่ใช้และการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ในมุมต่าง ๆ ด้วย Room Simulator และ AR Objects นอกจากนี้ยังมี VR Technology ที่สามารถทำให้คุณได้ก้าวเข้าไปในบ้านที่ออกแบบไว้ เพื่อให้คุณได้สัมผัสและดื่มด่ำบรรยากาศหากต้องเข้าไปยืนอยู่ในบ้านในฝันของคุณจริง ๆ เป็นการใช้เทคโนโลยีโลกเสมือนมาผสานกับงานออกแบบบ้านอย่างเหนือชั้น

4. Construction Stage: สร้างงานออกแบบให้กลายเป็นจริง


ในส่วนงานก่อสร้าง เราจับมือกับบริษัทก่อสร้างบ้านมืออาชีพที่มีประสบการณ์การก่อสร้างมาอย่างยาวนาน มีความเชี่ยวชาญที่สามารถก่อสร้างบ้านในฝันของคุณให้กลายมาเป็นความจริงได้ ซึ่งทีมงานของเราจะประสานงานกันอย่างต่อเนื่อง และอัพเดตความคืบหน้าของโครงการเป็นระยะตั้งแต่ต้นจนจบโครงการ ผ่านทาง Personal Datavault คุณจึงมั่นใจและไว้วางใจได้ว่า บ้านของคุณจะได้รับการดูแลและใส่ใจเป็นอย่างดีจากผู้เชี่ยวชาญและมืออาชีพ


INFINI I.A. คือผู้นำทางด้านเทคโนโลยีและการออกแบบบ้าน ในการนำเสนอโซลูชั่นล้ำสมัยมากมายที่จะยกระดับประสบการณ์การออกแบบบ้านของคุณ ด้วยพลังของ DESTECH เทคโนโลยีล้ำสมัย ที่ทำให้ประสบการณ์การออกแบบสร้างบ้านของคุณเหนือจินตนาการ และยกระดับและสะท้อนความเป็นตัวคุณในทุกแง่มุมของบ้าน ก้าวข้ามข้อจำกัดการออกแบบแบบเดิม ๆ ช่วยให้คุณได้สำรวจทุกมิติ ทุกแง่มุม ของการสร้างบ้าน เปิดรับอนาคตของการออกแบบและเริ่มต้นเส้นทางแห่งการสร้างบ้านที่คุณจินตนาการไว้ให้กลายเป็นจริงได้แล้ววันนี้ที่ INFINI I.A. โทร 02 233 5193 หรือ LINE: @infini-ia



104 views0 comments
bottom of page