top of page
  • Writer's pictureCate Suphastian

INFINI 8 เปิดตัว DESTECH เทคโนโลยีการออกแบบบ้าน ในรูปโฉมใหม่ล่าสุด


DESTECH

(21 สิงหาคม 2566: กรุงเทพฯ) บริษัท อินฟินิ 8 จำกัด เปิดตัวบริการ DESTECH เทคโนโลยีการออกแบบบ้านรูปแบบใหม่ที่พัฒนาและต่อยอดจากบริการ DESTECH รูปแบบเดิม โดยยังคงเจตนารมณ์ในการมอบประสบการณ์ระดับ Iconic ให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการ INFINI I.A. บริการออกแบบบ้านและตกแต่งภายใน ได้ตรวจตราและสำรวจงานออกแบบบ้านได้ครอบคลุมและครบถ้วนในทุกมิติ และเพิ่มเติมบริการทางเทคโนโลยีที่อุดช่องโหว่ Pain Points ของลูกค้าในด้านระยะเวลาการทำงานและการควบคุมงบประมาณให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ภายใต้หลักการทำงานสำคัญที่เรียกว่า B.E.S.T. (Beyond Excellence Service Technology) นับเป็นการยกระดับมาตรฐานให้กับธุรกิจออกแบบและสร้างบ้านให้เติบโตไปอีกขั้น


จากประสบการณ์ของ INFINI I.A. ในการให้บริการลูกค้าระดับไฮเอนด์และลูกค้าที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย ที่ให้ความสำคัญ Pain Points เกี่ยวกับการจัดการเวลาและการจัดการงบประมาณ จึงเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญในการพัฒนา DESTECH รูปโฉมใหม่ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทางด้านนี้โดยเฉพาะ โดยจะมุ่งเน้นในแนวทางการนำเสนองานออกแบบที่ชัดเจน ครอบคลุม ครบถ้วนในทุก ๆ มิติ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาต่าง ๆ ช่วงการก่อสร้างในภายหลัง โดย DESTECH รูปแบบใหม่นี้ได้แบ่งบริการออกเป็น 3 ส่วนหลัก ๆ เพื่อให้ครอบคลุมทุกมิติในงานออกแบบ อันได้แก่


1) Survey การสำรวจพื้นที่โครงการด้วยการใช้ Drone ซึ่งให้บริการในสองรูปแบบได้แก่ Sky View Survey ในการสำรวจพื้นที่ของโครงการจากมุมมอง Bird Eye View หรือมุมมองจากท้องฟ้า ข้ามขีดจำกัดในการสำรวจพื้นที่แบบเดิม ๆ เพิ่มขอบเขตให้กว้างขึ้น ครอบคลุมในทุกรายละเอียดของพื้นที่ และยังมี 360 Sky Camera ที่มอบภาพกว้างในแบบรอบทิศทาง 360 องศาจากมุมมองบนท้องฟ้า เพิ่มศักยภาพในการสำรวจพื้นที่โดยวิศวกรชำนาญงานให้ครบถ้วนและแม่นยำมากยิ่งขึ้น


2) Data Hub ศูนย์รวมข้อมูลออนไลน์ของโครงการ โดยใช้เทคโนโลยี Datavault เป็นเสมือนเว็บไซต์ส่วนตัวของลูกค้าในการเก็บเอกสารสำคัญต่าง ๆ และเป็นช่องทางของทีมงานในการรายงานผลความคืบหน้าของโปรเจคให้กับลูกค้า โดยมีการอัพเดตข้อมูลแบบเรียลไทม์ อีกทั้ง ยังมีเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง ที่ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าข้อมูลทุกส่วนจะไม่มีการตกหล่นสูญหายอย่างแน่นอน


3) Presentation การนำเสนองานออกแบบรูปแบบใหม่ที่จะมอบประสบการณ์ที่แตกต่างจากรูปแบบเดิม ในมุมมองที่เหนือชั้น ครอบคลุม รอบด้าน และแตกต่างจากมาตรฐานทั่วไปของงานออกแบบ โดย อินฟินิ 8 ได้พัฒนาบริการที่มีอยู่เดิมเพื่ออุดช่องโหว่ปัญหาเกี่ยวกับระยะเวลาดำเนินงานและการจัดการงบประมาณให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขั้น ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย 7 อย่างคือ Animations สามารถพาลูกค้าเยี่ยมชมงานออกแบบบ้านในรูปแบบ Cinematic มุมมองใหม่ที่แตกต่างและหลากหลายมากกว่าที่เคย, AR Plan ที่ทำให้ลูกค้าสามารถชมแปลนได้แบบ 3 มิติ สำรวจได้ครบถ้วนทุกชั้น พร้อมทั้งมุมมองหลังคาที่ทำให้เห็นบ้านได้รอบด้าน ครอบคลุมทุกมุมมอง, AR Decor สามารถทดลองจัดวางเฟอร์นิเจอร์รูปแบบ 3D และยังเห็นดีไซน์ได้ครบทุกมิติของเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงเช็คขนาดว่ามีความเหมาะสมกับห้องหรือไม่ ซึ่งใช้งานได้ง่ายและสะดวกผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต,


เปรียบเทียบวัสดุ เฟอร์นิเจอร์ การตกแต่ง และการจัดวางในแบบต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย เพียงปลายนิ้วสัมผัส ด้วย Room Simulator ทำให้เห็นภาพชัดเจน เข้าใจง่าย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปเลือกวัสดุด้วยตัวเองที่ศูนย์การค้า, 360 Walkthrough ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าได้ชมงานออกแบบบ้านทั้งหลังแบบรอบทิศทาง โดยใช้เทคนิคภาพแบบ StereoScopic สร้างมิติและความตื้นลึกเสมือนงาน 3D มอบสัมผัสรายละเอียดในการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็น วัสดุ เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง สุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ไฟ ได้อย่างครบครัน ซึ่งยังสามารถเลือกรับชมในรูปแบบ VR Tour ผ่านทางแว่น VR ได้ด้วย, VR Space เป็นการนำเสนองานออกแบบรูปแบบ 3D ในโลกเสมือนผ่านทางหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือแว่น VR ที่มอบมุมมองเหมือนลูกค้าได้ยืนอยู่ท่ามกลางบ้านที่สร้างเสร็จแล้ว อีกทั้งยังสามารถเดินสำรวจได้ทุกมุม ครบถ้วนทุกรายละเอียด ทั้งทางด้านมิติ, รูปทรง, ขนาด, และรายละเอียดในการตกแต่ง


เตรียมพบกับ DESTECH รูปโฉมใหม่จาก INFINI I.A. ผู้นำด้านการออกแบบที่ผสานงาน Design เข้ากับ Technology อันทันสมัย เพื่อประสบการณ์เหนือระดับของลูกค้าในการสัมผัสงานออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ ถูกต้อง และแม่นยำ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพครบทุกมิติ โดยเฉพาะทางด้าน Timeline & Budget Management ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าให้ความสำคัญที่สุด สามารถคลิกดูรายละเอียดเกี่ยวกับ DESTECH ได้ที่ www.infini-ia.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อินฟินิ 8 จำกัด โทร. 02 233 5193

63 views0 comments
bottom of page