top of page
  • Writer's pictureCate Suphastian

Futuristic Modern Design บ้านสไตล์โมเดิร์นล้ำสมัย แบบบ้านรูปแบบใหม่เฉพาะที่ INFINI I.A.


บ้านสไตล์โมเดิร์น

ในยุคที่เทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทในการเปลี่ยนแปลงวงการธุรกิจ การเงิน การท่องเที่ยว รวมถึงวงการการออกแบบบ้าน ผู้คนหันมาให้ความสนใจกับดีไซน์ที่ดูล้ำสมัยที่กลมกลืนกับความทันสมัยของบ้าน INFINI I.A. จึงได้พัฒนาแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่เรียกว่า Futuristic Modern Design ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนสมัยใหม่ที่กำลังมองหาอะไรที่แตกต่างจากเดิม ซึ่งนอกจากความหรูหราเหนือระดับแล้ว character ของบ้านยังมีความโฉบเฉียว ด้วยลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ที่แปลกใหม่ รูปทรงที่แตกต่าง การใช้วัสดุคุณภาพสูง ผนวกเข้ากับเทคโนโลยีจาก DESTECH ทำให้บ้านนี้ไม่เพียงเป็นที่อยู่อาศัย แต่ยังเป็นผลงานศิลปะที่ทุกคนสามารถประทับใจได้อย่างไม่มีวันลืม


แนวคิดริเริ่มของ Futuristic Modern Design

บ้านสไตล์โมเดิร์น

จุดเริ่มต้นของแนวคิดนี้ มาจากโปรเจกต์ Home X ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง INFINI I.A. ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีสำหรับการออกแบบบ้าน และ The Emperor House บริษัทรับสร้างบ้านอันดับต้นๆของประเทศไทย ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี ในงานฝีมือและการก่อสร้างบ้านหรู โดยมีแนวคิดในการสร้างสรรค์แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นดีไซน์ใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นและแตกต่างจากแบบบ้านโดยทั่วไป เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า ซึ่งบ้าน Futuristic Modern Design นั้นมอบความความหรูหราผ่านลายเส้นที่ดูโค้งมนและลื่นไหลอันเป็นเอกลักษณ์ของความล้ำสมัย ตอบโจทย์กับเทรนด์โลกที่กำลังมุ่งไปสู่โลกอนาคต


จุดเด่นของ Futuristic Modern Design

บ้านสไตล์โมเดิร์น

รูปทรงที่แตกต่าง


แบบบ้าน Futuristic Modern Design นี้มีรูปทรงที่มีไดนามิก มีการผสานเส้นตรงเส้นโค้งไว้ในส่วนต่าง ๆ ของบ้าน มีเชิงชายที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้บ้านดู Grand และเปิดโล่ง กระจกทรงโค้งที่ใช้ในบ้านนี้ไม่เพียงเพิ่มความหรูหราเท่านั้น แต่ยังเปิดมุมมองของวิวทางหน้าต่างให้กว้างขึ้นแบบไร้รอยต่อ สร้างความสัมผัสแห่งโลกอนาคต โดยยังไม่ทิ้งสัมผัสแห่งความหรูหราและความสง่างาม


บ้านสไตล์โมเดิร์น

สีสันและวัสดุ


โทนสี New Luxury สีขาว สีครีม และน้ำตาลอ่อนเป็นสีหลักที่เราเลือกใช้ในการออกแบบ สื่อถึงความเรียบโก้ หรูหราเหนือระดับ เสริมด้วยวัสดุกึ่งเงากึ่งด้าน ที่ทำให้บ้านดูละมุน ดูแลรักษาง่าย และให้สัมผัสของความ Futuristic ที่ผสานเข้ากับโทนสี New Luxury ได้อย่างกลมกลืนและลงตัว


บ้านสไตล์โมเดิร์น

การจัดสรรพื้นที่แบบใหม่ที่ได้ประโยชน์สูงสุด


ไม่เพียงความสวยงามเท่านั้นที่เป็นจุดเด่นของ Futuristic Modern Design ยังมีอีกหนึ่งจุดเด่นคือการจัดสรรพื้นที่ใช้สอย โดยหลังคาที่จอดรถถูกปรับให้กลายเป็น terrace เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อนหรือจัดงานสังสรรค์กลางแจ้ง และจัดวางศาลาหรือพื้นที่นั่งเล่นที่บริเวณพื้นที่กลางแจ้ง ซึ่งมอบบรรยากาศการอยู่อาศัยรูปแบบรีสอร์ต ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ในการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยของบ้าน ที่มีความแปลกใหม่และจัดสรรพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด


DESTECH เทคโนโลยีแห่งอนาคต เพื่อแบบบ้านแห่งอนาคต


DESTECH คือเทคโนโลยีสำหรับการออกแบบบ้าน ที่เป็นจุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของ INFINI I.A. ซึ่งเข้ามามีส่วนช่วยอำนวยความสะดวกในขั้นตอนการออกแบบ ทำให้การทำงานเป็นไปได้อย่างราบรื่น อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการลดระยะเวลาการทำงาน รวมไปถึงการควบคุมงบประมาณในการก่อสร้างอีกด้วย ซึ่งจะแบ่งแยกย่อยออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ ได้แก่ 1. Survey ที่มีโดรนเข้ามาช่วยในการสำรวจพื้นที่ 2. Data hub มีศูนย์รวมข้อมูลแบบออนไลน์ แบบ all-in-one center ที่มีความปลอดภัยสูง และเข้าถึงได้ง่ายผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่เช่น สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต และ 3. Presentation ที่มีเทคโนโลยีในการนำเสนองานออกแบบมากมาย เช่น VR Space, 360 Walkthrough, AR Plan และ Room Simulator เป็นต้น ทำให้สามารถสัมผัสงานออกแบบบ้านในรูปแบบใหม่ มีความล้ำสมัยเหนือจินตนาการ เพื่อประสบการณ์ระดับ Iconic ของลูกค้า


เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ DESTECH


แบบบ้าน Futuristic Modern Design ของ INFINI I.A. เป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นล้ำสมัย ที่ผสานดีไซน์อันหรูหราและความล้ำสมัยเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เป็นบ้านในสไตล์ใหม่ที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร และสามารถปรับแต่งให้ตรงกับไลฟ์สไตล์และความต้องการได้ เพื่อให้บ้านเป็นที่ที่สะท้อนอัตลักษณ์และบ่งความความเป็นตัวคุณที่สุด สัมผัสงานออกแบบเหนือจินตนาการและประสบการณ์ระดับ Iconic แล้ววันนี้ที่ INFINI I.A. โทร 02 233 5193 หรือ LINE ID: @infini-ia


148 views0 comments
bottom of page