top of page
  • Writer's pictureCate Suphastian

บ้านตามสไตล์ ที่ออกแบบได้เฉพาะคุณ โดย INFINI I.A.

Updated: May 29, 2023



ออกแบบ



เมื่อพูดถึงการออกแบบบ้าน “สไตล์” มีบทบาทสำคัญในการออกแบบที่สะท้อนถึงบุคลิกและความชอบอันเป็นเอกลักษณ์ของคุณ INFINI I.A. เชี่ยวชาญทางด้านการนำสไตล์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงานออกแบบ ทำให้บ้านของคุณเป็นบ้านที่โดดเด่น แตกต่าง ไม่ซ้ำใคร เพราะถูกสร้างมาเพื่อสะท้อนตัวตนของคุณ เพื่อให้เวลาส่วนตัวในบ้านของคุณเป็นช่วงเวลาอันแสนวิเศษ เป็นที่ที่คุณจะได้ปลดเปลื่องความเหนื่อยล้าจากการทำงาน หลีกหนีความวุ่นวายจากโลกภายนอก และได้เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่


ค้นหาสไตล์ของคุณ


ขั้นตอนแรกในการนำสไตล์ของลูกค้าเข้ามาใส่ไว้ในงานออกแบบบ้าน คือการเก็บข้อมูลที่บ่งบอกเอกลักษณ์ตัวตนของคุณ เช่น ความสนใจ กิจกรรมที่ชอบทำเป็นประจำ สี รูปทรง วัสดุที่ชอบ งานอดิเรกหรือประสบการณ์การเดินทางที่อาจมีอิทธิพลต่อการออกแบบ เมื่อเจาะลึกลงไปในความชอบของลูกค้า ทำให้เราสามารถผสานสไตล์ของคุณเข้ากับการออกแบบที่เหมาะกับคุณ และสะท้อนตัวตนของคุณได้มากที่สุด


ห้องสำหรับงานอดิเรก (Hobbies Enthusiast Style)



ตัวอย่างงานออกแบบห้องแรกของเราคือ ห้อง Hobbies ที่รวบรวมงานอดิเรกของเจ้าของบ้าน มีทั้งมุมโชว์ของสะสมอย่างกีตาร์ มุมคีย์บอร์ดที่เจ้าของบ้านจะได้เพลิดเพลินกับดนตรี ในขณะที่ชมวิวสวนหลังบ้านจากหน้าต่าง ๆ บานใหญ่ และมุมพักผ่อนที่เอาไว้ชื่นชมรถยนต์ซูปเปอร์คาร์


พื้นที่สำหรับกีฬาสุดโปรด (Sporty Style)



สำหรับผู้ที่คลั่งไคล้ในกีฬาเทนนิส สนามเทนนิสส่วนตัวสุด exclusive ที่สะดวกสบายและหรูหราภายในบริเวณบ้านถือเป็นความฝันที่เป็นจริง ทำให้คุณสามารถออกกำลังกายได้ตลอดเวลาที่คุณต้องการ เป็นอีกหนึ่งสไตล์สำหรับครอบครัวที่จะได้ทำกิจกรรมร่วมกัน


ความผ่อนคลายส่วนตัว (Relaxing Style)



ลองนึกภาพว่าคุณได้ก้าวเข้าไปในสถานที่ส่วนตัวในบ้านของคุณเอง ที่ซึ่งความเครียดและความเหนื่อยล้าจะละลายหายไปและถูกโอบล้อมไปด้วยความเงียบสงบ ด้วยห้องห้องออนเซ็นส่วนตัว ที่คุณสามารถแช่ตัวในน้ำบำบัดและสัมผัสกับความผ่อนคลายขั้นสูงสุด


ห้องเอกขนกเพื่อการสังสรรค์ (Party Style)



ห้อง Grand Living Room ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นจุดศูนย์รวมของคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นมุมนั่งเล่นที่มี doble space เพื่อความโปร่งโล่งสบาย เชื่อมต่อกับมุมรับประทานอาหารที่มี dining table ขนาดใหญ่ เหมาะกับการปาร์ตี้และรับประทานอาหารร่วมกัน


ห้องเพื่อผู้ที่รักในแฟชั่น (Fashionable Style)



แฟชั่นกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน walk-in closet จึงไม่ได้ทำหน้าที่สำหรับเก็บเสื้อผ้าเท่านั้น แต่ยังสามารถทำหน้าที่เป็นดั่งโชว์รูมแฟชั่นส่วนตัว เพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับที่คุณชื่นชอบ


ผสานสไตล์เข้ากับเทคโนโลยี


ด้วย DESTECH เทคโนโลยีการออกแบบบ้าน ช่วยทำให้งานดีไซน์บ้านตามสไตล์ของคุณกลายเป็นมากกว่าแค่รูปภาพ เราสามารถเนรมิตให้จินตนาการของคุณกลายเป็นภาพจริงที่สัมผัสได้แบบ 3 มิติ ทั้งความกว้าง ยาว สูง วัสดุที่เลือกใช้ เสมือนว่าคุณได้เข้าไปยืนอยู่ในบ้านที่สร้างเสร็จแล้ว


เทคโนโลยี VR และ Real-time Rendering บริการจาก DESTECH สามารถช่วยให้คุณก้าวเข้าสู่โลกเสมือนจริง ซึ่งช่วยให้คุณได้ดูงานออกแบบ รูปแบบสี พื้นผิว และแม้แต่เดินสำรวจพื้นที่ ทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าสไตล์ของคุณถูกนำไปผสานเข้าสู่บ้านของคุณอย่างถูกต้อง เหมาะสม และตรงตามความต้องการของคุณที่สุด ก่อนที่จะเข้าสู่ขั้นตอนงานก่อสร้างต่อไป


INFINI I.A. สามารถออกแบบบ้านที่ไม่เพียงแต่สวยงามเพียงเท่านั้น แต่ยังตอบโจทย์ทางด้านฟังก์ชันและการใช้สอยของพื้นที่ เนื่องจากบริการ Personalized Home Design ของเรานั้น คำนึงถึงทุกแง่มุมของชีวิตลูกค้า ทั้งตัวตน บุคลิก ความต้องการ และไลฟ์สไตล์ เพื่อสร้างบ้านที่ตอบสนองทุกความต้องการอย่างแท้จริง อีกทั้งยังมี DESTECH เทคโนโลยีการออกแบบที่ทันสมัย ที่ทำให้การสัมผัสงานดีไซน์ของคุณเป็นประสบการณ์ระดับ Iconic


สัมผัสงานออกแบบเหนือจิตนาการได้แล้ววันนี้ที่ INFINI I.A.

โทร 02 233 5193 หรือ LINE: @INFINI-IA

ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10:00 - 19:00 น.







75 views0 comments
bottom of page