top of page
  • Writer's pictureCate Suphastian

ออกแบบบ้าน Instagrammable House Design สวยสะกดทุกมุมมอง โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร


ออกแบบบ้าน

การออกแบบบ้านของ INFINI I.A. นั้น นอกจากจะมี DESTECH เทคโนโลยีการออกแบบที่เป็นจุดเด่นแล้ว ความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่เราให้ความสำคัญ โดยโจทย์หลักที่ลูกค้าส่วนใหญ่ของเรามีก็คือ ออกแบบบ้านให้สวยทุกมุม ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย หรือที่มักเรียกกันว่า Instagrammable House Design นั่นเอง


โถงบันได


การออกแบบโถงบันไดเป็นหนึ่งใน Signature ของการออกแบบบ้านของเรา เมื่อก้าวเข้ามาในบ้าน โถงบันไดมักจะเป็นมุมที่มองเห็นได้เป็นอันดับแรก ๆ เปรียบเสมือนมุมที่สร้าง first impression โถงบันไดของบ้านทุกหลังที่เราออกแบบจึงมีความโดดเด่น สวยงาม หรูหรา และมีเอกลักษณ์ตามสไตล์เฉพาะตัวของลูกค้าแต่ละท่าน



ห้องนั่งเล่น/ห้องรับแขก


มุมรับแขกและมุมพักผ่อนของทุกคนในบ้าน เป็นจุดศูนย์กลางของครอบครัว ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ด้วยสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นคุณอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นคลาสสิก โมเดิร์น หรือคอนเทมโพรารี ที่ผสานความหรูหราเหนือระดับเอาไว้อย่างลงตัว ทำให้ห้องนี้เป็นอีกห้องที่ให้ความ Instagrammable ที่ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็สามารถถ่ายรูปลงโซเชียลมีเดียได้



Walk-in Closet


นอกจากการออกแบบให้เป็นเหมือน Luxury Store เพื่อเอาไว้โชว์สินค้าหรูหราแบบ exclusive แล้ว ห้อง Walk-in Closet ยังต้องเป็นห้องที่ Instagrammable ได้ด้วย การออกแบบของเราจึงมักจะจัดให้มีกระจกขนาดใหญ่เพื่อ Selfie และมีมุมรับรองเก๋ ๆ เอาไว้เพื่อถ่ายรูปหลังจากที่คุณผู้หญิงแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย มีภาพสวย ๆ โพสต์ลงโซเชียลมีเดียโดยที่ไม่ต้องก้าวออกจากห้องเลยด้วยซ้ำ



อุโมงค์ทางเดินลอดใต้สระว่ายน้ำ


อีกหนึ่งมุม Iconic ที่เราออกแบบมาให้เป็น Instagrammable corner โดยเฉพาะ ไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า อุโมงค์ลอดใต้สระว่ายน้ำนี้เป็นทางเดินเข้าบ้านที่แตกต่าง โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ สร้างความน่าประทับใจให้กับแขกที่มาเยี่ยมเยือนได้เป็นอย่างดี เหมาะที่จะเป็นมุม Instagrammable อย่างมาก



สะพานข้ามสระว่ายน้ำ


สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่โอบล้อมห้องนั่งเล่นของบ้าน มีสะพานข้ามที่เชื่อมต่อไปยังสวนหลังบ้านได้ ถือเป็นมุม Instagrammable ที่ไม่มีใครเหมือน มีฉากหลังเป็นบ้านสไตล์คลาสสิคอันหรูหราที่ช่วยสร้าง Vibe เจ้าหญิงชวนฝัน ทำให้รูปสวย ๆ ของคุณโดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก



วิวส่วนตัวกลางบริเวณบ้าน


นอกจากการออกแบบบ้านให้สวยงามแล้ว การออกแบบสวนและสระว่ายน้ำ ก็เป็นอีกหนึ่งส่วนที่เราออกแบบให้กับลูกค้า ซึ่งเราจะเน้นความเป็นส่วนตัวให้กับบ้านทุก ๆ หลัง เพื่อให้คนในบ้านสามารถใช้งาน Amenities ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบายไร้กังวล อีกทั้ง ยังทำหน้าที่เป็นวิวส่วนตัวภายในบริเวณบ้าน เพิ่มความสดชื่นและช่วยปรับอารมณ์ให้กับผู้อยู่อาศัย และที่ขาดไม่ได้เลยคือ มีความ Instagrammable ที่โดดเด่น เหมาะแก่การถ่ายรูปลงโซเชียลมีเดียด้วยนั่นเอง


พบกับงานออกแบบบ้านและตกแต่งภายใน ตามสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะคุณ พร้อมเปิดประสบการณ์ DESTECH เทคโนโลยีการออกแบบ ที่จะทำให้คุณสามารถสำรวจงานดีไซน์มุมมองใหม่ ในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย สร้างบ้านในฝันของคุณให้กลายเป็นจริงได้แล้ววันนี้ที่ INFINI I.A.


CALL: 02 233 5193 LINE: @infini-ia







69 views0 comments
bottom of page