top of page
  • Writer's pictureCate Suphastian

DesTech เทคโนโลยีออกแบบบ้าน นวัตกรรมใหม่ที่ยกระดับมาตรฐานวงการดีไซน์



เมื่อโลกก้าวเข้าสู่ยุค WEB 3.0 ที่กำลังจะเป็น The Next Era of the Internet ทำให้โลกเปลี่ยนแปลงไป ส่งผลต่อทุกอุตสาหกรรมไม่เว้นแม้แต่วงการการออกแบบ นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ INFINI 8 สร้าง DesTech ขึ้นมา ซึ่งเทคโนโลยีของมันจะช่วยสนับสนุนและส่งเสริมงานดีไซน์เพื่อยกระดับมาตรฐานงานออกแบบให้ทันสมัย ก้าวทันยุค WEB 3.0 และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป การสร้างประสบการณ์อันเหนือระดับของลูกค้าคือพันธกิจของเรา ผลงานของเราไม่ได้มีแค่เพียงการออกแบบเพียงอย่างเดียว แต่เราต้องการให้ลูกค้าได้สัมผัสงานออกแบบบ้านในรูปแบบที่เหนือชั้น ด้วยเทคโนโลยีที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกโจทย์การออกแบบสร้างบ้าน


DesTech เป็นนวัตกรรมที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ระยะเวลาในการทำงานสั้นลง ส่งผลให้สามารถควบคุมงบประมาณได้อย่างมีประสิทธิภาพ การออกแบบบ้านนั้นจะต้องเริ่มต้นด้วยการสำรวจและกำหนดพื้นที่ในการออกแบบ โดย DesTech จะใช้ Drone ในการลงสำรวจพื้นที่ ทำให้เห็นมุมมองที่กว้างมากขึ้นของพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น Top View หรือ Bird Eye View ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำงานของ surveyers ได้มากขึ้น ผนวกกับพลังของเทคโนโลยี VR space ช่วยให้คุณเห็นพื้นที่และขนาดของแต่ละโซนได้เสมือนจริง ไม่ว่าจะเป็น Landscape, Exterior และ Interior


ความสร้างสรรค์ที่สัมผัสได้ด้วยเทคโนโลยี


DesTech ยกระดับแบบแปลนบ้านด้วยเทคโนโลยี AR Plan ซึ่งสามารถเปลี่ยนแบบแปลนบ้านโดยทั่วไปในรูปแบบ 2D มาเป็นรูปแบบ 3D ซึ่งง่ายต่อการสำรวจ สามารถมองเห็นพื้นที่ในแบบเดียวกับการสร้างโมเดลบ้าน เพิ่มเติมคือสามารถมองเห็นมุมมองการจัดสรรพื้นที่ภายในบ้านได้ ไม่ว่าจะเป็นชั้นล่าง ชั้นสอง หรือบนหลังคา ก็สามารถเลือกเปลี่ยนมุมมองได้หมด ทั้งนี้ด้วย technology 360, Realtime Rendering, และ VR Tour จะช่วยให้ลูกค้าสามารถสัมผัสงานดีไซน์ได้รอบด้านในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นขนาด การตกแต่ง วัสดุที่เลือกใช้ การจัดแสง เสมือนได้ยืนอยู่ท่ามกลางบ้านที่สร้างจริง


อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VR ในงานออกแบบสร้างบ้าน


ความปลอดภัยที่เหนือกว่า


เทคโนโลยีของ DesTech นอกจากงานทางด้านการออกแบบแล้ว ยังมีเทคโนโลยีเกี่ยวกับการจัดเก็บเอกสารและรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการ ที่เรียกว่า Personal Datavault เป็นเทคโนโลยีนิรภัยออนไลน์ มีไว้เพื่อเป็นศูนย์รวมเอกสารสำคัญในการออกแบบและก่อสร้างบ้าน มีระบบความปลอดภัยขั้นสูงเพื่อปกป้องข้อมูลของคุณให้ปลอดภัยจากการโจรกรรมและการสูญหาย อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางในการติดตามความคืบหน้าของการออกแบบและก่อสร้างแบบออนไลน์ ที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง เพิ่มความสดวกสบาย ลดความเสี่ยงจากการทำเอกสารสูญหาย และ เลี่ยงการสัมผัสในยุคโรคระบาด


นวัตกรรมเหล่านี้ทำให้ศิลปะการออกแบบเหนือชั้นขึ้นไปอีกขั้น เปรียบเสมือนการติดgadgetให้กับการนำเสนองานดีไซน์ในรูปแบบที่แตกต่างออกไปที่ไม่เพียงแต่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าเท่านั้น ยังช่วยลดระยะเวลาในการทำงานลง และช่วยให้การควบคุมงบประมาณของโครงการเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะประสบการณ์เหนือระดับของลูกค้าคือสิ่งสำคัญที่สุดของเรา เราใส่ใจในทุกรายละเอียด ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชัน สร้างสรรค์ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ สัมผัสงานออกแบบเหนือจินตนาการและประสบการณ์ระดับ Iconic ได้แล้วที่ INFINI I.A.


ติดต่อ 02 233 5293 หรือ LINE @INFINI-IA วันจันทร์ - ศุกร์ 10:00 - 19:00 น.


85 views0 comments
bottom of page